cialiscialis
Đăng nhập Đăng ký

Đăng nhập vào tài khoản

Tài khoản
Mật khẩu *
Remember Me

Tạo tài khoản

Các trường đánh dấu (*) bắt buộc phải điền.
Tên
Tài khoản
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Email *
Nhập lại email *

Tất cả danh mục

Phương thức thanh toán & đổi trả hàng

ĐIỀU 1:  PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Đối với mỗi đơn đặt hàng, khách hàng sẽ thực hiện việc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trực tiếp cho nhân viên giao nhận ngay ở thời điểm nhận hàng tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu (COD).

 

ĐIỀU 2:   QUY TRÌNH GIAO NHẬN, XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

1. Ngay sau khi nhận đơn hàng, trong vòng tối đa mười hai (12) giờ công ty sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo cho khách hàng biết tình trạng hàng hóa và thời gian nhận hàng qua mail hoặc điện thoại. Trong thời hạn bốn mươi tám  (48) giờ kể từ khi xác nhận đơn đặt hàng của khách, công ty có trách nhiệm cung cấp sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng.

2. Theo thông yêu cầu giao hàng, công ty sẽ thống nhất việc giao nhận sản phẩm/ hàng hóa theo đúng quy trình. Khi giao nhận sản phẩm/ hàng hóa, khách hàng tiến hành kiểm tra, đối chiếu thông tin giữa sản phẩm/ hàng hóa giao nhận và thông tin trong đơn đặt hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận những sản phẩm/ hàng hóa không có trong danh mục đơn đặt hàng hoặc sản phẩm/ hàng hóa lỗi, không đúng tiêu chuẩn chất lượng, quy cách như đã thỏa thuận trong đơn đặt hàng.

4       Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký mua sản phẩm/ hàng hóa của công ty, nhưng sau đó lại đơn phương hủy bỏ giao dịch thì khách hàng phải thông báo ngay cho công ty biết. Nếu khách hàng đã nhận sản phẩm/ hàng hóa thì việc hoàn trả phải tuân thủ theo quy định về đổi trả hàng.

 

ĐIỀU 3:   QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Công ty sẽ nhận đổi trả hàng, bảo hành hoặc hoàn tiền sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp sau:

-          Hàng hóa gửi trả phải còn nguyên kiện, chưa bị tháo rời, tự ý chỉnh sửa bởi khách hàng hoặc đợn vị thứ ba nào khác.

-          Còn đầy đủ các phụ kiện như dây cáp, tem kiểm định, remote, catalogue v.v… (sẽ được nhân viên liệt kê chi tiết và ký xác nhận khi sản phẩm bảo hành).

-          Hàng hóa không bị hư hỏng do tác động của ngoại lực hoặc do khách hàng sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng đính kèm.

* Công ty chỉ nhận đổi trả, bảo hành, hoặc hoàn tiền cho khách hàng đối với các sản phẩm chính hãng do công ty phân phối. Hàng hóa đổi trả do bị lỗi từ nhà sản xuất. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành hoặc đổi sản phẩm trong trường hợp hủ hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, bị tác động của ngoại lực, hoặc do bên thứ ba can thiệp.

 

ĐIỀU 4:   CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Công ty thu giữ thông tin của khách hàng trong khoản thời gian dựa theo luật pháp quy định. Khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, khách hàng ở trạng thái ẩn danh và công ty không thể biết khách hàng là ai nếu không đăng nhập vào tài khoản của mình.

 

1. Thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi sẽ thu thập nhiều thông tin khác nhau của khách hàng khi khách tiến hành đặt hàng trên web.

Công ty thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của khách hàng cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ. Công ty không giới hạn thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

Công ty sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của khách hàng bạn. Nếu khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của công ty thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

Công ty có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho khách hàng (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

Chi tiết đơn đặt hàng của khách hàng được công ty lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên công ty không công khai trực tiếp. Tuy nhiên, khách hàng có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Khách hàng cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba.

3. Đối tác thứ ba và Liên kết

Công ty có thể chuyển thông tin của khách hàng cho các công ty khác trong nhóm. Công ty có thể chuyển thông tin của quý khách cho các đại lý và nhà thầu phụ trong khuôn khổ quy định của Chính sách bảo mật. Ví dụ: công ty sẽ nhờ bên thứ ba giao hàng, nhận tiền thanh toán, phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Công ty có thể trao đổi thông tin với bên thứ ba với mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng. Công ty có thể chuyển cơ sở dữ liệu gồm thông tin cá nhân của khách hàng nếu chúng tôi bán cả công ty hoặc chỉ một phần. Trong khuôn khổ Chính sách bảo mật, cong ty không bán hay tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba mà không được đồng ý trước trừ khi điều này là cần thiết cho các điều khoản trong Chính sách bảo mật hoặc công.

Lưu ý, công ty không có nhiệm vụ bảo mật thông tin hay nội dung của bên thứ ba hay các website khác, hay bất kỳ bên thứ ba nào mà công ty chuyển giao dữ liệu cho phù hợp với Chính sách bảo mật.

5. Bảo mật

Công ty có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của khách hàng. Khi thu thập dữ liệu trên web, công ty thu thập chi tiết cá nhân của khách hàng  trên máy chủ an toàn. Công ty duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử trong mối liên kết với thu thập, lưu trữ và tiết lộ thông tin của khách hàng. Các thủ tục an toàn của công ty nghĩa là công ty có thể đôi khi yêu cầu giấy tờ chứng minh trước khi tiết lộ thông tin cá nhân cho khách hàng.

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, công ty sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp cialis en france luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

6. Quyền lợi khách hàng

Khách hàng có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu công ty sửa lại những sai sót trong dữ liệu của khách hàng mà không mất phí. Bất cứ lúc nào khách hàng cũng có quyền yêu cầu ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng cho mục đích tiếp thị.